1. Chính sách thông báo cập nhật thông tin cho khách hàng
Đối với tất cả các loại hàng hóa, các thông tin tình trạng hải quan của các tuyến vận chuyển sẽ được update qua kênh zalo, website, fanpage, facebook để tránh làm trôi tin nhắn trong các nhóm CSKH. Quý khách hàng chú ý theo dõi để nhận được thông tin update liên tục và theo sát tình trạng hàng hóa, ngoài ra quý khách có thể cập nhập qua việc trao đổi trực tiếp với CSKH trong nhóm CSKH cá nhân.
Đối với các khách hàng order, ký gửi sẽ nhận được thông tin qua sms gửi về số điện thoại đã đăng ký cho soituyet.vn.
Đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ khác, soituyet.vn sẽ liên hệ và làm việc trên zalo, website
Cung cấp thông tin hàng hóa cập nhật lộ trình
2. Chính sách trách nhiệm về tài chính
Để đảm bảo tính an toàn và minh bạch, Công ty SOITUYET.VN chỉ nhận chuyển khoản của khách hàng và chỉ chịu trách nhiệm với các giao dịch chuyển khoản về những tài khoản được công khai tại website soituyet.vn
Số tài khoản nhận tiền Soituyet.vn :
1. VIETINBANK - 108877961656
2. VIETINBANK - 108877249726
3. ACB Á CHÂU - 29999407
4. VIETINBANK - 103896260999
Trách nhiệm tài chính khi thực hiện thanh toán
3. Từ chối hoặc ngừng cung cấp dịch vụ
Trong các trường hợp sau, Sói tuyết có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của Quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước của Quý khách:
- Đặt hàng với những thông tin giả mạo, thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại không đúng;
- Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của Sói tuyết và sai lệch về bản chất của dịch vụ Nhập hàng hộ;
- Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của Sói tuyết cho bên thứ ba;
- Có hành vi gian lận khi nhận hàng hóa như: nhận đủ hàng nhưng lại kê khai thiếu để đòi bồi thường;
- Quý khách hoàn toàn có thể chủ động ngừng sử dụng dịch vụ của Sói tuyết và rút nốt số tiền còn lại ra khỏi hệ thống.
Trong trường hợp số dư trong tài khoản của Quý khách vẫn còn, Sói tuyết sẽ hoàn trả lại cho Quý khách trước khi chấm dứt dịch vụ.
4. Chính sách giải quyết khiếu nại
Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại:
- Thời gian khách hàng gửi khiếu nại: Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng.
- Cách thức gửi thông tin: Quý khách sử dụng chức năng khiếu nại trên website, quý khách đăng nhập tài khoản, lựa chọn đơn hàng cần khiếu nại, lựa chọn trạng thái khiếu nại, lựa chọn link hàng cần khiếu nại sau đó điền thông tin, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao gì hàng hóa…Hoặc gửi trực tiếp thông tin cho nhóm CSKH qua zalo.
Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.
- Hình thức liên lạc: Sói tuyết sẽ trao đổi với Quý khách thông qua nhóm CSKH hoặc phản hồi ngay trên web.
Thời gian chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại: Khiếu nại của Quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 1 ngày nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty.
Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới nhà cung cấp, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách sẽ phụ thuộc vào thời gian phản hồi của nhà cung cấp.
- Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau:
+ Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): Sói tuyết sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.
+ Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của chính Sói tuyết, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.
Trân trọng cảm ơn quý khách luôn ủng hộ team Soituyet.vn