Chính sách

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Khách hàng nhận hàng và khiếu nại (nếu có): Sau khi Quý khách nhận hàng, nếu phát hiện lỗi trên sản phẩm hoặc thiếu sót, vui lòng tạo khiếu nại để được xử lý thỏa đáng. Vui lòng áp dụng những quy định sau về khiếu nại:
Sói tuyết chỉ tiếp nhận khiếu nại khi đủ điều kiện sau:
- Tạo khiếu nại sau 2 ngày kể từ khi Sói tuyết giao hàng đối với khách hàng ở Miền Bắc (3 ngày đối với khách hàng ở khu vực miền Trung và Nam)
Yêu cầu chụp cả “Bill vận chuyển(Có phần mã vạch)” được dán trên kiện hàng, chụp ảnh sản phẩm để cạnh “Bill vận chuyển”. Ví dụ bill của 1 bên CPN Trung Quốc.

- Đối với sản phẩm lỗi, sai màu sắc… yêu cầu hình ảnh phải thể hiện rõ ràng chi tiết khu vực bị lỗi, và yêu cầu một bức ảnh chụp trọn sản phẩm.
- Trạng thái đơn hàng phải trước trạng thái “Đã nhận hàng“.
Xử lý khiếu nại:
- Sói tuyết không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, màu sắc có thể đậm hoặc nhạt hơn hình ảnh, chất liệu, đường may, mác của sản phẩm.
- Trường hợp thiếu sản phẩm, sai màu sắc kích thước, rách hỏng: Khiếu nại trực tiếp với người bán (Trường hợp này thời gian và kết quả phụ thuộc vào người bán)
- Chất lượng sản phẩm: Vì là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hường hàng hóa có vấn đề về chất lượng sản phẩm.
- Trong trường hợp hàng thất lạc hoặc thiếu do Sói tuyết mua sai, Sói tuyết sẽ hoàn trả 100% tiền hàng.
- Trường hợp phát hàng thiếu, hỏng hóc, sai sót do người bán, Sói tuyết chỉ hỗ trợ đàm phán, khiếu nại, kết quả phụ thuộc vào người bán.
- Thời gian giải quyết khiếu nại tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
- Trong trường hợp hàng hóa bị hỏng, lỗi, người bán phát sai… mà Quý khách khiếu nại hoàn tiền và được xử lý, thì phải trả những loại phí sau:
+ Phí vận chuyển nội địa Trung Quốc (Nếu có).
+ Phí vận chuyển Trung Quốc – Việt Nam
+ Phí giá trị cao (Nếu chúng tôi không thực hiện đúng cam kết theo phí giá trị cao, chúng tôi sẽ hoàn lại khoản phí này)
- Đối với những sản phẩm dễ vỡ:
+ Nếu Quý khách không yêu cầu đóng gỗ thì kết quả xử lý phụ thuộc vào người bán.
+ Đối với hàng hóa điện tử, linh kiện điện tử:
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về sự cố kỹ thuật.
Hàng không chính xác về thông số kỹ thuật.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chính sách chung

Tìm hiểu các chính sách áp dụng với mọi loại hình dịch vụ tại soituyet.vn

Ngày đăng: 11/12/2023

Xem chi tiết

Danh mục hàng cấm

Dựa trên luật pháp ban hàng của nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Sói tuyết không nhận order cũng như vận chuyển các mặt hàng nằm trong danh mục cấm của Nhà nước.

Ngày đăng: 27/08/2021

Xem chi tiết

Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam

Sói tuyết vận chuyển hàng từ Trung Quốc về kho tại Hà Nội , khách hàng nhận hàng tại kho của chúng tôi. Trường hợp khách hàng không đến nhận hàng được, chúng tôi sẽ nhờ bên vận chuyển thứ ba giao hàng tận nhà cho quý khách.

Ngày đăng: 06/05/2020

Xem chi tiết

Chính sách đóng hàng

Những loại hàng hóa nhỏ, ít giá trị và vận chuyển trong nội thành thì có thể dùng thùng xốp hoặc thùng carton để di chuyển với điều kiện chèn lót cẩn thận. Đối với hàng hóa có giá trị cao hoặc vận chuyển giữa các tỉnh thành, quốc gia vì khi đi đường xa không thể tránh được những va chạm đổ vỡ cho nên không thể thay thế việc dùng thùng gỗ để vận chuyển hàng hóa.

Ngày đăng: 09/05/2020

Xem chi tiết

Chính sách kiểm đếm

Để tránh xảy ra tình trạng sai sót trong quy trình xử lý đơn hàng của khách hàng thì Sói tuyết đã ứng dụng dịch vụ kiểm đếm. Việc làm này đã kiểm soát được tình trạng thất lạc hàng hóa khá hiệu quả.

Ngày đăng: 06/05/2020

Xem chi tiết

Quy định đặt hàng

Để mua hàng, Quý khách thực hiện việc đặt hàng trực tiếp trên website của người bán tại Trung Quốc, sau đó, thông qua công cụ đặt hàng, Sói tuyết sẽ ghi nhận và thực hiện việc thanh toán và vận chuyển về cho Quý khách.

Ngày đăng: 09/05/2020

Xem chi tiết

Đăng ký tư vấn

Sói Tuyết với mảng dịch vụ chủ chốt là kết nối thương nhân Việt Nam và công xưởng Trung Quốc, làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng hoá Trung Việt bao gồm đầy đủ các phân khúc khách hàng: hàng lẻ, hàng lô, hàng nguyên cont.

Liên hệ

Hotline

0766.457.666

Văn phòng HN

Số 9, Ngõ 1A Nguyễn Cơ Thạch, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Văn phòng HCM

Shophouse CS7 Tòa Diamond Riverside - 1646A Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8. TP.HCM.

THEO DÕI

CÀI ĐẶT CÔNG CỤ ĐẶT HÀNG

Zalo